TULOY PA RIN

Song by: Side A

 G          Bm7               Am7
Galing lang ako sa inyo
         G      Bm7 Am7
At ako’y niloko mo
     Em7             C
Pinag-usapan alas-otso
       Em7       A7           D7sus
Nagkandarapa pa naman

 G        Bm7             Am7
Okay lang sa akin ‘yon
       G             Bm7        Am7
Sana’y di na lang napagod
        Em7
Isang libo na yata
C
ang nasigarilyo

Em7       A7               D7sus

Inaabangan ang pasko

CHORUS
   CM7                Bm7

Wala ring mangyayari
         Am7-Bm7    CM7
Kung pag-iisipan pa
     Bm7               CM7
Maghihintay na lang
         Bm7            CM7
Kung sino man iyon
    Bm7        Em7
Dapuan ng puso ko
    Am7 D7sus G
Tuloy pa rin ako

          G                Bm7     Am7
Ang langit ay bumubughaw

G                     Bm7          Am7

Sabi n’ya, “Sumilong ka na”
    Em7                C
Nasasama ako sa mga puno
       Em7          A7
Habang ang ulap ay

D7sus

ngingiti woh

   G         Bm7              Am7
‘Wag ka sanang maawa
      G         Bm7    Am7
Wala ka nang magagawa
           Em7
Mabango pa naman
          C
ang simoy ng hangin

Em7-A7 D7sus pause

Maglalalakad

REPEAT CHORUS

Leave a Reply

