PAANO BA ANG MAGMAHAL

Song by: Sarah Geronimo                                      and Piolo Pascual.                             

                      C  

Heto na naman ako

Nag-aabang ng bago

       Am

sa istorya ko

                           F

Paulit-ulit na lang,

                            C

paulit-ulit na lang

                       C
Heto na naman ako

Tinitignan sa’n

                            Am

nagkamali ang puso ko
                                            F
Parang walang katapusan

                             G

Walang katapusan

     Am
Kahit pilitin pa ang sarili

   G                                          
 F
Ibigin kang muli, ako’y mali

                 Fm

Ako’y mali

CHORUS

                            C

Paano ba ang magmahal

                           Em

Palagi bang masasaktan

    Am

Umiiyak na lang palagi

        F
                      Fm
Gusto ko nang lumisan

                            C

Paano ba ang magmahal

                                  Em

Kailangan bang nasasaktan

     Am

Lagi na lang di maaari

         F                
Fm
Ngunit ayaw lumisan

                       C
Heto na naman ako

Parang hindi

                         Am

nadadala ang puso ko

       F

Kahit nasusugatan

     C

Aking ipaglalaban

     Am
Kahit pilitin pa ang sarili

  G

Ibigin kang muli,

                    F

parang mali

                 Fm

parang mali

REPEAT CHORUS

BRIDGE

       Am

Kailan ba ang tamang

G

panahon

      Am                  
 G
Kailan ba magkakataong
     Am                 F
malaya na ang puso
           Fm
mo at puso ko

REPEAT CHORUS

OUTRO
                            C
Paano ba ang magmahal
                         Em
Palagi bang nasasaktan
     Am
Umiiyak na lang palagi
        F                     Fm
Gusto ko nang lumisan
                            C
Paano ba ang magmahal
                                 Em
Kailangan bang nasasaktan
   Am
Umiiyak na lang palagi
     F
Lagi na lang di maaari
   Am
Umiiyak na lang palagi
     F
Lagi na lang di maaari
         F                 Fm
Ngunit ayaw lumisan

Leave a Reply

