TULOY PA RIN

Song by: Neo Color

VERSE I

      G
Sa wari ko’y
                                    Em
Lumipas na ang kadiliman

ng araw
             G
Dahan-dahan pang gumigising
            Em       D
At ngayo’y babawi na

REFRAIN

Em
Muntik na
     D
Nasanay ako sa
    G          D Em
‘king pag-iisa

C                    D

Kaya nang iwanan ang
     Am           D
Bakas ng kahapon ko

CHORUS

Tuloy pa rin ang

G                         D

awit ng buhay ko
                                 Em
Nagbago man ang hugis

ng puso mo
                                   C
Handa na ‘kong hamunin
                            G
ang aking mundo
                                D
‘Pagkat tuloy pa rin

VERSE II

              G
Kung minsan ay hinahanap
              Em
Pang alaala ng iyong halik
(alaala ng ‘yong halik)
     G
Inaamin ko na kay tagal pa
     Em                        D
Bago malilimutan ito

REFRAIN

Em                             D
Kay hirap nang maulit muli
            G         D              Em
Ang naiwan nating pag-ibig
(alam ko na ‘yan)
 C                            D
Tanggap na at natututo pang

         Am                   D
Harapin ang katotohanang ito

REPEAT CHORUS

Leave a Reply

